Sau Lan Khuê, Hoàng Hương Ly là người đẹp thứ hai đưa bản đồ Hoàng Sa ra quốc tế
Tuesday, November 30, 2021 6:51 PM GMT+7
Đại diện Việt Nam – người đẹp Hoàng Hương Ly đã lồng ghép bản đồ đất nước vào clip "Hoa hậu Tài năng" tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2021.

Hoa hậu tài năng là một trong những phần thi phụ quan trọng của Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2021. Thí sinh đoạt giải Hoa hậu tài năng sẽ nhận được lợi thế lớn và để lại dấu ấn đối với ban giám khảo và khán giả. Trong phần thi này, các thí sinh có thể trình diễn một năng khiếu, sở trường, sở thích nào đó mà mình cảm thấy tự tin nhất.

ly2.jpg

Hoàng Hương Ly lựa chọn vẽ tranh bản đồ Việt Nam trong phần thi tài năng.

Đến với phần thi tài năng của Miss Tourism International - Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2021, Đại diện Việt Nam - Hoàng Hương Ly lựa chọn vẽ tranh bản đồ Việt Nam. Có thể thấy, hình thức vẽ tranh hiếm khi được Đại diện Việt Nam lựa chọn mang đi thi quốc tế.

Trong clip phần thi tài năng của Hương Ly, khán giả đã theo dõi và bị chinh phục bởi sự tỉ mỉ, chỉn chu trong từng nét bút. Ghép lại từ những hình vẽ người nhỏ, bức bản đồ Việt Nam hiện lên với hình ảnh Trường Sa, Hoàng Sa đầy kiêu hãnh. Một lần nữa, Hoàng Hương Ly thể hiện sự tự hào và chủ quyền biển đảo Việt Nam trước thế giới.

Chia sẻ về quyết định vẽ bản đồ Việt Nam, Hoàng Hương Ly cho biết: “Được đại diện Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp lớn như Hoa hậu Du lịch Quốc tế, tôi cảm thấy vô cùng biết ơn và luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân, chinh phục ngôi vị cao nhất. Tôi quyết định đưa bản đồ Việt Nam vào phần thi tài năng vì trước hết, tôi muốn khẳng định chủ quyền biển đảo Việt Nam. Thứ hai, tôi muốn quảng bá hình ảnh Việt Nam đến các bạn bè quốc tế”.

Với thông điệp “Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam”, Hoàng Hương Ly cùng với họa sĩ Việt Mỹ đã tạo nên tác phẩm nghệ thuật nhận về “cơn mưa” lời khen của khán giả về sự cầu kỳ, tỏa sáng.

ly5.jpg

Được biết, hỗ trợ cố vấn cho Hoàng Hương Ly là họa sĩ Việt Mỹ với biệt tài vẽ tranh bằng chữ điêu luyện.

Với riêng khán giả Việt Nam, một hình ảnh khác còn gây xúc động mạnh hơn đó là bản đồ đất nước với đầy đủ hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa được Hoàng Hương Ly lồng ghép vào clip hành trình của mình.

Trước người đẹp Hoàng Hương Ly, Hoa khôi Lan Khuê là đại diện Việt Nam đầu tiên khi đã dũng cảm đem tấm bản đồ đất nước có Hoàng Sa và Trường Sa đến Miss World – Hoa hậu Thế giới 2015.

Theo 1thegioi.vn

____________________________
Bullet  
Bullet  
Bullet  
Bullet  
Bullet  
Bullet  
Bullet  
Bullet  
Bullet  
Bullet  
 

Quyền thụ đắc lãnh thổ tuyệt đối

Quá trình thụ đắc lãnh thổ đối với Hoàng Sa và Trường Sa được Việt Nam thực hiện bằng phương thức chiếm hữu thực sự, hoàn toàn hợp pháp. Việt Nam kiên quyết, kiên trì đấu tranh hòa bình vì quyền thụ đắc lãnh thổ tuyệt đối này.
CUỘC CHIẾN PHÁP LÝ TẠI BIỂN ĐÔNG: Bảo vệ trật tự dựa trên quy tắc tại Biển Đông - Thách thức đầy rẫy và 'mỏ neo' quý giá (Kỳ 1)
Vấn đề xác lập, bảo vệ các quyền hợp pháp của quốc gia trong Biển Đông (phần 3)
Cẩn thận yêu sách chủ quyền lịch sử- bẫy pháp lý Trung Quốc ở Biển Đông (phần 2)
Xây dựng những vùng biển hòa bình - Bài cuối: Việt Nam thể hiện vai trò chủ động và trách nhiệm

Tháng 8/2021, trong bài phát biểu tại phiên thảo luận mở cấp cao trực tuyến của Hội đồng Bảo an LHQ với chủ đề “Tăng cường an ninh biển: Một lĩnh vực hợp tác quốc tế”, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đưa ra 3 đề xuất nhằm thống nhất hành động toàn cầu để ứng phó kịp thời và hiệu quả với các thách thức an ninh biển, bảo đảm môi trường hòa bình, ổn định trên biển, trên cơ sở tăng cường hợp tác quốc tế, củng cố lòng tin, tuân thủ luật pháp quốc tế, nhất là Hiến chương Liên hợp quốc và Công ước Luật Biển năm 1982 (UNCLOS 1982).
Xây dựng những vùng biển hòa bình - Bài 3: Tạo dựng lòng tin để thúc đẩy COC
Xây dựng những vùng biển hòa bình - Bài 2: Nền móng thiết lập trật tự quốc tế mới trên biển
Xây dựng những vùng biển hòa bình - Bài 1: Cột mốc quan trọng của luật pháp quốc tế
Sách tranh cho các bé: 'Trường Sa! Biển ấy là của mình'

Hành trình phiêu lưu kỳ thú của chú cún Phong Ba ở đảo Trường Sa đã thu hút nhiều bạn nhỏ và cả ba mẹ đến theo dõi trong buổi ra mắt quyển sách tranh thiếu nhi 'Trường Sa! Biển ấy là của mình'.
Từ thác Bản Giốc, ải Nam Quan... đến Hoàng Sa, Trường Sa
Giải B Sách Quốc gia: Sách quý về quần đảo Trường Sa
"Bức họa Trường Sa"
 

 

Dự án thông tin về Biển Đông của Vietnam Bussines Consulting
Email: vnsea@mail.ru
Ghi rõ nguồn www.vnsea.net khi phát hành lại thông tin từ website này
Информационный портал VBC об Южно-Китайском море.
Copyright © 2012 Vnsea. Все права защищены.